Mùa Sao Đầu Tiên – Bộ phim đam mỹ Việt chạm đến trái tim

Mùa Sao Đầu Tiên hiện đang nhận được nhiều lượt xem của khán giả trẻ. Với đội ngũ diễn viên trẻ góp mặt cùng nội dung cực hot, bộ phim này được dự đoán sẽ trở thành webdrama nổi tiếng trong năm.

Giới thiệu sơ lược phim webdrama “Mùa Sao Đầu Tiên”

Điện ảnh Việt Nam đã có thêm nhiều màu sắc mới mẻ với sự góp mặt của thể loại phim đam mỹ. Mùa Sao Đầu Tiên có thể nói là thể loại webdrama thu hút nhiều sự đón chờ của khán giả.

Bên cạnh những tình tiết ngọt ngào của nhân vật, bộ phim này còn truyền tải bài học ý nghĩa nhân văn về con người, xã hội. Nếu là tín đồ của phim đam mỹ thì bạn không thể bỏ lỡ tựa phim đang rất hot này.

Giới thiệu sơ lược về phim đam mỹ Mùa Sao Đầu Tiên
Giới thiệu sơ lược về phim đam mỹ Mùa Sao Đầu Tiên
  • Năm phát hành: 2024
  • Đạo diễn: Hồ Sĩ Hậu.
  • Thể loại: Đam mỹ, tâm lý con người, tình cảm.
  • Quốc gia: Việt Nam
  • Thời lượng: 35 phút/tập.
  • Diễn viên tham gia: NSƯT Phi Điều, Nguyễn Bá Vinh, Hồ Đông Quan, Trang Minh, Duy Harry, Thủy Ang, Vũ Tấn, Kan Vũ, Trần Văn Quang,…

Nội dung phim Mùa Sao Đầu Tiên

Nhân vật Thiên Bảo là một người sắp kết hôn, nhưng anh không thực sự muốn cuộc hôn nhân này. Vì vậy, Đình Huy – người được thuê để giả vờ làm bạn trai của cô gái được sắp xếp kết hôn với Thiên Bảo – đã cố gắng can thiệp vào cuộc sống của anh.

XEM NGAY  NewJeans – “con cưng” mới của làng giải trí Hàn Quốc?

Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ đó không đi đến đâu, và họ tưởng rằng sẽ không bao giờ gặp lại nhau. Nhưng số phận lại trớ trêu khi Bảo trở thành CEO của công ty mà Huy đang xin thực tập.

Nội dung xoay quanh nhân vật chính Đình Huy - Thiên Bảo
Nội dung xoay quanh nhân vật chính Đình Huy – Thiên Bảo

Mối quan hệ của họ càng rối rắm hơn khi Huy phát hiện ra rằng Bảo là người đồng tính. Trong đoạn video có cảnh quay Thiên Bảo âu yếm cùng Hạ Lâm – bạn thân của Đình Huy. Cơn tức giân của Huy càng tăng cao khi người bạn thân Hạ Lâm này đang có người yêu hiện tại là Gia Hoa.

Đình Huy khá bàng hoàng và sốc khi phát hiện Đình Bảo là gay và thậm chí còn là người yêu cũ của bạn thân anh. Lo lắng bí mật này sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của Huy với bạn thân. Đồng thời Đình Huy cũng uy hiếp Đình Bảo chấm dứt mối quan hệ với Hạ Lâm nếu không sẽ tung video cho mọi người biết.

Để giữ bí mật, Bảo buộc phải nhận Huy về nhà mình. Mặc dù ban đầu họ không ưa nhau, nhưng dần dần, với sự hiểu nhau hơn, tình cảm giữa Bảo và Huy đã bắt đầu nảy nở. Hai con người với hai tính cách trải ngược nhau khi cùng sinh hoạt trong không gian đã gây ra nhiều câu chuyện hài hước.

Cập nhật tình tiết mới của bộ phim Mùa Sao Đầu Tiên

Mùa Sao Đầu Tiên hiện đang được chiếu trên kênh Youtube chính thức của bộ phim. Với thời gian ra mắt tập mới từ 3 – 4 ngày, các diễn biến tiếp theo của bộ phim này khiến khán giả không khỏi mong chờ.

XEM NGAY  Jennie (BLACKPINK) - "nữ hoàng" tạo trend thời trang

Cập nhật số tập mới nhất

Hiện tại Be Your Star – Mùa Sao Đầu Tiên đã diễn ra đến tập 16 với diễn biến siêu ngọt vào về cặp đôi Thiên Bảo – Đình Huy. Dự kiến, bộ phim này sẽ có tổng cộng 20 tập và công chiếu trên trang Youtube mới nhất.

Tập 16 trên trang Youtube chính thức
Tập 16 trên trang Youtube chính thức

Ngoài ra khán giả với có thể theo dõi các tập trước đó tại các website phim. Khán giả yêu mến phim liên tục cập nhật các bình luận và dự đoán về tình tiết mới của bộ phim trên trang Fanpage nhà sản xuất O2 PRODUCTION.

Không ít khán giả mong chờ cái kết có hậu cho bộ phim chứ không như motif kết không hậu của “Lời hứa mùa hạ”. Một lần nữa, nhà sản xuất trẻ của bộ phim đã gây dựng được sản phẩm khá chất lượng và được khán giả yêu mến ủng hộ.

Diễn biến mới của Mùa Sao Đầu Tiên

Cặp đôi Thiên Bảo – Đình Huy đã xác định được tình cảm của mình dành cho đối phương. Tuy nhiên trước các mối quan hệ xung quanh phức tạp, cả hai dường như chưa muốn bộc lộ như một cách để bảo vệ cho cuộc sống của mình.

Đình Huy dù là trai thẳng nhưng đã rung động với sự chân thành của Thiên Bảo. Nhưng anh chàng vẫn còn mối lo lắng về bà ngoại già yếu, đang cần chữa trị mà gia đình lại khó khăn. Với Thiên Bảo, chàng trai lạnh lùng nhưng ấm áp vẫn còn trách nhiệm với gia đình và công ty.

XEM NGAY  4 bộ phim Hàn đáng xem cùng gia đình trong ngày Tết
Khán giả không ngừng tò mò về cái kết
Khán giả không ngừng tò mò về cái kết

Kết thúc tập 16 là câu hỏi mà Đình Huy dò hỏi ngoại của mình nếu anh là người đồng tính thì sao. Khá bất ngờ khi người bà chỉ mỉm cười hiền hậu và nói là miễn anh hạnh phúc là được. Đồng thời cặp đôi Gia Hoa có cảnh khóa môi nóng bỏng khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Các cảnh quay lãng mạn thực hiện tại Đà Lạt mang đến cho Mùa Sao Đầu Tiên những khung hình đẹp đến nôn nao. Cùng theo dõi VnExpress để cập nhật những diễn biến tiếp theo của câu chuyện tình ngọt ngào này trong tập tiếp theo nhé.

Phim Mùa Sao Đầu Tiên với điểm cộng là dàn diễn viên trẻ ngoại hình sáng cùng các màn thể hiện cảm xúc dạt dào của nhân vật. Các yếu tố này góp phần giúp cho bộ phim webdrama cực hot hiện nay.