Tây Ban Nha toan tính đấu Georgia ngổ ngáo, hẹn “chung kết sớm” với Đức

(Clip tin nóng Bóng đá 24H) – ĐT Tây Ban Nha sẽ có những toan tính gì để có thể đánh bại Georgia, qua đó giành tấm vé vào tứ kết EURO chạm trán đối thủ nhiều duyên nợ Đức?

Trong lần đầu tiên tham dự EURO, ĐT Georgia đã gây tiếng vang lớn khi ghi danh vào vòng knock-out vì vậy có thể coi họ như “kẻ ngổ ngáo” ở giải đấu năm nay. Dù vậy trước mắt Georgia sẽ là thách thức cực đại mang tên Tây Ban Nha.

Xét về đẳng cấp, lực lượng lẫn trình độ, Tây Ban Nha hoàn toàn vượt trội thầy trò HLV Willy Sagnol. Màn trình diễn ấn tượng ở vòng bảng với 3 trận toàn thắng cũng cho thấy đội tuyển “Xứ sở bò tót” là ứng viên hàng đầu cho ngôi vương EURO.

Chạm trán Georgia, HLV Luis De La Fuente sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng về nhân sự để đảm bảo giúp Tây Ban Nha vừa giành chiến thắng, vừa có đội hình tối ưu cho trận tứ kết. Đáng chú ý, đội thắng trong cặp đấu này sẽ gặp chủ nhà Đức ở tứ kết, vì vậy người hâm mộ rất háo hức chờ đợi 2 đội tạo nên “chung kết sớm” ở EURO 2024.

Bên cạnh đó, Clip tin nóng Bóng đá 24H ngày 30/6 còn có nhiều thông tin đáng chú ý khác: ĐT Pháp thay đổi chiến thuật và tập đá luân lưu để đại chiến Bỉ, Dàn sao Pháp – Bỉ phàn nàn vì thi đấu quá ít.

XEM NGAY  Ngắm Nhan Sắc Của “Nữ Thần” Michele Gumabao Tại SEA Games 32 

Những thông tin đáng chú ý về EURO 2024 sẽ có trong Clip tin nóng bóng đá 24h. Đồng hành cùng chúng tôi trong chương trình hôm nay là nhãn hàng TCL Electronics Việt Nam, được biết hãng cũng chính là nhà tài trợ chính thức cho đội tuyển Tây Ban Nha trong mùa Euro Cup 2024! Hoà nhịp giải bóng đá, TCL chính thức triển khai ưu đãi khủng, TV QLED 98” chỉ còn giá 39tr990, đi kèm chương trình Mua TV To, trúng QLED 98 inch.

Sự đồng hành của Công ty điện tử TCL – Thương hiệu TV Top 2 toàn cầu sẽ cùng chúng tôi mang tới cho độc giả những thông tin nóng nhất, cập nhật mỗi ngày về vòng chung kết EURO 2024.

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/the-thao/tay-ban-nha-toan-tinh-dau-georgia-ngo-ngao-hen-chung-ket-som-voi-duc-c28a77235.html